• Bộ phận máy bơm chuyển nhiên liệu diesel động cơ máy xúc E312D2 4465409
  • Bộ phận máy bơm chuyển nhiên liệu diesel động cơ máy xúc E312D2 4465409
  • Bộ phận máy bơm chuyển nhiên liệu diesel động cơ máy xúc E312D2 4465409
Bộ phận máy bơm chuyển nhiên liệu diesel động cơ máy xúc E312D2 4465409

Bộ phận máy bơm chuyển nhiên liệu diesel động cơ máy xúc E312D2 4465409

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Nguồn gốc: Trung Quốc
Hàng hiệu: CAT
Số mô hình: 4465409

Thanh toán:

Số lượng đặt hàng tối thiểu: 1
Giá bán: US$50-US$180
chi tiết đóng gói: Đóng gói trung tính
Thời gian giao hàng: 5-8 ngày làm việc
Điều khoản thanh toán: L/C, D/A, D/P, T/T
Khả năng cung cấp: 100 cái
Giá tốt nhất Tiếp xúc

Thông tin chi tiết

đóng gói: Tiêu chuẩn Phần số: 4465409
Mô hình động cơ: E312D E315D C6.6 C4.4 Tình trạng: Mới
Chất lượng: Kiểm tra chuyên nghiệp 100% tên sản phẩm: Bơm chuyển nhiên liệu
Thương hiệu: CON MÈO
Điểm nổi bật:

Bơm Chuyển Nhiên Liệu Diesel Máy Xúc

,

Bơm Chuyển Nhiên Liệu Diesel E312D2

,

Phụ Tùng Bơm Chuyển Nhiên Liệu Động Cơ

Mô tả sản phẩm

Bộ phận máy xúc CAT E312D2 Bơm chuyển nhiên liệu T417445 C7.1 Bơm chuyển nhiên liệu động cơ Diesel 446-5409 4465409

Mô tả Sản phẩm:

Bơm chuyển nhiên liệu CAT của chúng tôi là một phần không thể thiếu của động cơ diesel, chịu trách nhiệm cung cấp nhiên liệu cho động cơ và kiểm soát tốc độ cũng như công suất đầu ra của động cơ.Máy bơm này được áp dụng cho động cơ CAT E312D E315D C6.6 C4.4 và được sử dụng rộng rãi trong các phương tiện đặc biệt, máy móc xây dựng, máy móc khai thác mỏ, máy móc đường bộ, thiết bị bảo vệ môi trường, tổ máy phát điện và các ứng dụng khác.Chúng tôi đã tiến hành kiểm tra chuyên nghiệp 100% trên mỗi Nhiên liệu của chúng tôiChuyển khoảnBơm để đảm bảo sản phẩm chất lượng cao nhất cho khách hàng của chúng tôi.Thanh toán trước 100% và các phương thức giao hàng bao gồm DHL, FedEx, UPS và bằng đường biển/đường bộ.

Của chúng tôiCON MÈOBơm chuyển nhiên liệu là một máy bơm phun nhiên liệu động cơ đáng tin cậy, được thiết kế để cung cấp nhiên liệu chính xác và chính xác cho động cơ CAT.Nó có thể đáp ứng các điều kiện vận hành khác nhau và cải thiện độ ổn định của động cơ.Với chất lượng và hiệu suất vượt trội, Nhiên liệu của chúng tôiChuyển khoảnBơm có thể đảm bảo động cơ hoạt động trơn tru, công suất tối đa và tiết kiệm nhiên liệu.

 

Đặc trưng:

  • Tên sản phẩm: Bơm chuyển nhiên liệu Diesel
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • đóng gói: Tiêu chuẩn
  • Thanh toán: Trả trước 100%
  • Bảo hành: 6 tháng
  • trạng thái: Còn mới
  • nhiên liệu động cơtnhượng lạiBơm
  • Nhiên liệutnhượng lạiBơm
 

Các ứng dụng:

Dầu đi-e-zelChuyển khoảnBơm là một trong những bộ phận quan trọng nhất của động cơ và một bơm phun đáng tin cậy là điều cần thiết để động cơ vận hành trơn tru.Nhiên liệu diesel của chúng tôi tnhượng lạimáy bơm được làm từ vật liệu chất lượng cao và được thiết kế để đảm bảo rằng động cơ của bạn hoạt động tối ưu.Nó được sản xuất bởi CAT, một thương hiệu nổi tiếng trong ngành phụ tùng động cơ và được bảo hành 6 tháng.Máy bơm thích hợp choCON MÈOE312D E315D C6.6 C4.4động cơ, được sử dụng rộng rãi trong các phương tiện đặc biệt, máy móc xây dựng, máy móc khai thác mỏ, máy móc đường bộ, thiết bị bảo vệ môi trường và tổ máy phát điện.

Chúng tôi có thể giao máy bơm phun nhiên liệu đến tất cả các quốc gia trên toàn thế giới thông qua DHL, FedEx, UPS và các phương thức giao hàng khác.Chúng tôi cung cấp một loạt các phương thức giao hàng, bao gồm cả đường biển và đường bộ.nhiên liệu diesel của chúng tôitnhượng lạimáy bơm là thương hiệu mới và chắc chắn sẽ cung cấp hiệu suất lâu dài.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nhiên liệu diesel đáng tin cậy và chất lượng caotnhượng lạibơm, thì không cần tìm đâu xa ngoài Nhiên liệu của chúng tôitnhượng lạimáy bơm từ CAT.Cho dù bạn cần nó cho động cơ của bạn hay cho các ứng dụng khác, nó chắc chắn sẽ cung cấp hiệu suất đáng tin cậy.

 

Các thông số kỹ thuật:

Phần số 4465409
Nguồn gốc Trung Quốc
Sự bảo đảm 6 tháng
đóng gói Tiêu chuẩn
tên sản phẩm Bơm chuyển nhiên liệu diesel
Thương hiệu CON MÈO
Các ngành áp dụng Áp dụng cho thương hiệu và kiểu thiết bị: Chẳng hạn nhưCON MÈOE312D E315D C6.6 C4.4Được sử dụng rộng rãi trong các phương tiện đặc biệt, máy xây dựng, máy khai thác, máy làm đường, thiết bị bảo vệ môi trường, bộ máy phát điện.
moq 1 miếng
Loại động cơ Dầu diesel
Chất lượng Kiểm tra chuyên nghiệp 100%
Bơm chuyển nhiên liệu Bơm chuyển nhiên liệu động cơ, Bơm phun nhiên liệu
 

tùy chỉnh:

Của chúng tôiNhiên liệu Điêzen Trtrả lời Bơmlà sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các nhu cầu bơm chuyển nhiên liệu của bạn.Với bảo hành sáu tháng, bạn biết rằng bạn đang nhận được một sản phẩm chất lượng.Máy bơm này được sản xuất tại Trung Quốc và tương thích với các kiểu động cơE312D E315D C6.6 C4.4.Nó đã được kiểm tra và phê duyệt bởi các kỹ sư chuyên nghiệp của chúng tôi và được đảm bảo có chất lượng cao nhất.Chúng tôi có CAT tốt nhấtNhiên liệuChuyển khoảnBơmtrên thị trường, vì vậy bạn luôn có thể tin tưởng vào chúng tôi về mọi nhu cầu bơm phun nhiên liệu của bạn.

 

Hỗ trợ và Dịch vụ:

Dịch vụ và hỗ trợ kỹ thuật máy bơm phun nhiên liệu diesel

Chúng tôi cung cấp dịch vụ và hỗ trợ kỹ thuật toàn diện cho máy bơm phun nhiên liệu diesel.Các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi có thể giúp bạn chẩn đoán và khắc phục mọi sự cố mà bạn có thể gặp phải, đồng thời cung cấp các dịch vụ sửa chữa hoặc thay thế khi cần thiết.Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ bảo trì phòng ngừa, chẳng hạn như làm sạch và kiểm tra các bộ phận, để đảm bảo hiệu suất tối ưu và tuổi thọ của máy bơm của bạn.

Nếu bạn cần hỗ trợ về máy bơm phun nhiên liệu diesel, vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về các dịch vụ hỗ trợ và dịch vụ kỹ thuật của chúng tôi.

 

Đóng hàng và gửi hàng:

Đóng gói và vận chuyển máy bơm phun nhiên liệu Diesel

Bơm phun nhiên liệu diesel được đóng gói để vận chuyển trong hộp các tông chắc chắn.Nó nên được xử lý cẩn thận để ngăn ngừa thiệt hại trong quá trình vận chuyển.Bên trong hộp, bơm tiêm được cố định chắc chắn bằng các miếng đệm xốp hoặc vật liệu đệm khác.

Hộp phải được dán nhãn rõ ràng với dòng chữ "Bơm phun nhiên liệu diesel" và số sê-ri của sản phẩm.Điều này nhằm đảm bảo rằng hộp không bị mở do nhầm lẫn và sản phẩm sẽ đến đích an toàn.

Máy bơm tiêm phải được vận chuyển bằng dịch vụ chuyển phát nhanh đáng tin cậy cung cấp dịch vụ theo dõi và bảo hiểm.Việc giao hàng nên được theo dõi cho đến khi nó đến đích.

Muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm này
Bộ phận máy bơm chuyển nhiên liệu diesel động cơ máy xúc E312D2 4465409 bạn có thể gửi cho tôi thêm chi tiết như loại, kích thước, số lượng, chất liệu, v.v.

Chờ hồi âm của bạn.